Các mẫu Tranh phong thuỷ cho người tuổi Nhâm Tý 1972 nên treo

Chọn tranh phong thủy cho người tuổi Nhâm Tý 1972 sao cho phù hợp và ý nghĩa là cách hữu hiệu giúp gia chủ tuổi này gặp nhiều may mắn và tránh những điều xui rủi, xấu xa. Để chọn một bức tranh phong thủy thật tốt và hợp với số mệnh, tuổi tác người sở hữu là chuyện không hề dễ dàng vì cần phải cân nhắc nhiều yếu tố.

Hiểu được điều đó, trong bài viết này, Khánh vàng Đức Phát sẽ gợi ý cho quý khách hàng một số mẫu tranh phong thủy đẹp, ý nghĩa và hợp với tuổi Nhâm Tý nhất do chúng tôi tự thiết kế và chế tác.

Tính cách, bản mệnh của người tuổi Nhâm Tý 1972

Khi chọn tranh phong thủy cho người tuổi Nhâm Tý, cần quan tâm đến tính cách, tuổi tác, mệnh ngũ hành trong phong thủy và cả sở thích của gia chủ để đưa ra những lựa chọp phù hợp nhất.

Được biết, những người tuổi Nhâm Tý 1972 thuộc mệnh Mộc, cụ thể là Tang Đố Mộc, nghĩa là gỗ của cây dâu tằm. Mệnh này đại diện cho sự sống và xoay vần của vũ trụ với với vận mệnh của con người.

Người tuổi Nhâm Tý thường có tài năng và kiến thức uyên bác, linh hoạt, nhạy bén trong mọi tình huống. Ngoài ra, họ còn là người có chí tiến thủ, một khi xác định làm việc gì là luôn cố gắng làm đến cùng.

Người mệnh Tang Đố Mộc thường rất khéo léo trong việc ứng xử và giao tiếp với mọi người, họ luôn biết cách đối nhân xử thế. Ngoài ra, những người mệnh này thường rất tốt bụng và thích giúp đỡ người khác.

Tranh phong thủy cho người tuổi Nhâm Tý
Người tuổi Nhâm Tý thường rất tài năng và khéo léo trong cách cư xử

Trong phong thủy ngũ hành, người mệnh Mộc hợp với mệnh Thủy và Hỏa. Vậy nên khi chọn tranh phong thủy cho người mệnh này nên ưu tiên các bức tranh thuộc hành Thủy và Hỏa để mang lại nhiều may mắn, giúp hỗ trợ và thúc đẩy gia chủ phát triển trong công việc và cuộc sống.

Ngược lại, mệnh Kim và mệnh Thổ sẽ là mệnh tương khắc, gây cản trở và áp chế sự phát triển của những người mệnh Mộc. Vậy nên cũng cần lưu ý điều này để lựa chọn bức tranh phong thủy phù hợp nhất cho cung mệnh này.

Về màu sắc, những người mệnh này hợp với các màu như xanh dương và đen vì đây là hai màu thuộc hành Thủy. Ngoài các màu này thì xanh lá và nâu cũng rất hợp với mệnh Mộc.

Ngược lại, những màu kỵ với tuổi Nhâm Tý 1972 là: trắng, xám, ghi, vàng. Vậy nên khi chọn tranh phong thủy cho người sinh năm 1972 cần tránh những màu này để hạn chế những điều kém may mắn cho gia chủ.

Các mẫu tranh phong thủy cho người tuổi Nhâm Tý 1972 đẹp và cao cấp nhất

Có thể cho rằng, việc treo tranh với mục đích phong thủy là một trong những cách giúp gia chủ thu hút tài lộc, vượng khí cho ngôi nhà. Tuy nhiên để chọn được bức tranh vừa đẹp, vừa mang tính phong thủy cao lại vừa có giá trị sử dụng lâu bền là vấn đề tương đối khó.

Tranh phong thủy dát vàng là dòng tranh sang trọng, cao cấp giải quyết được toàn bộ vấn đề trên của khách hàng bởi nó không chỉ có tính thẩm mỹ cao, giúp điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ mà còn bền đẹp với thời gian.

Dưới đây là gợi ý về 5 mẫu tranh phong thủy dát vàng cao cấp và sang trọng nhất hợp với tuổi Nhâm Tý 1972 do cơ sở Khánh vàng Đức Phát thiết kế và chế tác.

1. Tranh thuận buồm xuôi gió

Trong phong thủy ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc, tranh Thuận buồm xuôi gió lại thuộc hành Thủy nên rất phù hợp cho các gia chủ tuổi Nhâm Tý 1972.

Bên cạnh đó, đây còn là bức tranh phong thủy rất có ý nghĩa với người sử dụng. Với nội dung chính là hình ảnh 2 chiếc thuyền lớn đang di chuyển giữa mặt biển bao la tượng trưng cho những điều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống.

Mẫu tranh này được chế tác bởi nền nhung xanh vô cùng bắt mắt, làm nổi bật hình ảnh 2 chiếc thuyền ở vị trí trung tâm. Trên bầu trời là những chú chim đang sải cánh bay, xa xa là núi non hùng vĩ góp phần tạo bố cục và đường nét hài hòa, cân đối.

Tranh Thuận buồm xuôi gió nền xanh hợp tuổi Nhâm Tý
Tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng được chế tác bởi Khánh vàng Đức Phát

Vì bức tranh này còn mang ý nghĩa về sự hanh thông và suôn sẻ của con người trong cuộc sống. Vậy nên khi các gia tuổi Nhâm Tý 1972 treo dòng tranh này trong nhà sẽ đem lại may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống, luôn có quý nhân phù trợ.

2. Tranh cá – dòng tranh phong thủy cao cấp cho người tuổi Nhâm Tý

Các mẫu tranh cá như Song ngư đại phát, Cửu long quần hội hoặc tranh Cá rồng,… cũng rất phù hợp với những người tuổi Nhâm Tý 1972 bới các bức tranh này đều có yếu tố nước thuộc hành Thủy.

Hơn nữa, cá vốn được biết đến là loài tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng của người phương Đông, vậy nên treo tranh cá trong nhà sẽ giúp đem lại sức khỏe, tài lộc, gia đạo êm đềm, công việc ngày càng phát triển.

Dưới đây là mẫu tranh phong thủy cá rồng Kim Long dát vàng do Khánh vàng Đức Phát thực hiện. Có thể thấy từng chi tiết, đường nét dù là nhỏ nhất trong bức tranh cũng được chúng tôi khắc họa vô cùng tinh tế và chân thực.

Tranh cá rồng phong thủy cho người tuổi Nhâm Tý
Tranh cá rồng Kim Long – Tranh phong thủy dành cho người tuổi Nhâm Tý

Cá rồng là loài cá đẹp, quý hiếm và được coi là hóa thân của thần long, vậy nên treo tranh cá rồng không chỉ mang lại phú quý mà còn giúp trấn an gia trạch, xua đuổi tà ma cho ngôi nhà.

Tiếp theo là mẫu tranh cá chép Song ngư đại phát được thiết kế và chế tác tỉ mỉ từ Khánh vàng Đức Phát cho quý khách hàng tham khảo.

tranh phong thủy cho người tuổi nhâm tý song như đại phát
Song ngư đại phát – tranh phong thủy dát vàng cao cấp tại Khánh vàng Đức Phát

Bên cạnh cá rồng thì cá chép cũng là biểu tượng của sự may mắn. Truyền thuyết kể rằng cá chép đã lội ngược dòng để vượt Vũ Môn và hóa thành rồng. Do đó cá chép là biểu tượng của lòng kiên trì, bền bỉ và sức mạnh của ý chí, tinh thần.

Ngoài ra, cá chép còn là biểu tượng cho sự đỗ đạt và thành công về mặt học vấn, vậy nên các gia chủ tuổi Nhâm Tý treo tranh các chép trong nhà sẽ giúp khai thông trí tuệ, con cái học rộng hiểu nhiều và sớm thành danh.

Hình ảnh đôi cá còn tượng trưng cho hôn nhân hòa hợp, viên mãn. Do có khả năng sinh sản nhiều nên cá còn được xem là biểu tượng của sự vượng con. Chung quy lại, đây là mẫu tranh phong thủy cho người tuổi Nhâm Tý mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp đáng được cân nhắc lựa chọn.

3. Tranh Mã đáo thành công

Mã đáo thành công là dòng tranh phong thủy rất hợp với người mệnh Mộc. Tuy nhiên, khách hàng nên ưu tiên các bức tranh có nền đen hoặc xanh dương để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho gia chủ.

Dưới đây là mẫu tranh phong thủy Mã đáo thành công nền xanh sang trọng và đẳng cấp phù hợp với các gia chủ tuổi Nhâm Tý được chế tác tại Khánh vàng Đức Phát.

tranh mã đáo thành công nền xanh
Tranh phong thủy Mã đáo thành công nền xanh dành cho người tuổi Nhâm Tý

Mã đáo thành công, hay còn gọi là Bát mã truy phong là dòng tranh phong thủy dát vàng cao cấp rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Vị trí trung tâm bức tranh là hình ảnh 8 con tuấn mã đang phi nước đại tiến về phía trước một cách oai phong lẫm liệt. Và ngựa từ xưa vốn được biết là loài vật hiền lành, trung thành là biểu tượng cho sự kiên cường và dũng mãnh.

Chính vì vậy, Mã đáo thành công không những là dòng tranh có giá trị thẩm mỹ cao, hơn nữa lại rất ý nghĩa về mặt phong thủy, là biểu tượng cho sự thành đạt và thăng tiến trong cuộc sống, nhất là đường công danh sự nghiệp.

Có thể nói tranh phong thủy dát vàng Mã đáo thành công phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, rất đáng để các gia chủ tuổi Nhâm Tý cân nhắc lựa chọn.

4. Tranh tứ quý – 4 mùa hưng thịnh

Bản thân các gia chủ tuổi Nhâm Tý 1972 thuộc mệnh Mộc, vậy nên các bức tranh Tứ quý có chủ đề thiên nhiên cây cối, hoa lá, chim muông như Tùng Cúc Trúc Mai, Mai Lan Cúc Trúc,…là lựa chọn rất đáng cân nhắc khi chọn tranh phong thủy treo trong nhà.

Tranh tứ quý bốn mùa là một bộ tranh gồm có 4 bức, mỗi bức thể hiện 1 mùa trong năm thông qua các hình ảnh tự nhiên như cây cối, các loài hoa, loài chim…

Treo tranh tứ trong nhà không chỉ giúp ngôi nhà thêm phần đẹp đẽ, sang trọng mà còn có tác dụng thu hút tài lộc và may mắn, đem lại vượng khí và phú quý cho gia chủ. Dưới đây là mẫu tranh tứ quý Tùng cúc trúc mai tuyệt đẹp và sang trọng được chế tác bởi các nghệ nhân Khánh vàng Đức Phát.

tranh bốn mùa tứ quý tùng cúc trúc mai
Bộ tranh Tùng cúc trúc mai dát vàng cao cấp

Mẫu tranh Tứ quý Tùng cúc trúc mai này được thiết kế bằng nền nhung đen cao cấp, sang trọng làm nổi bật hình ảnh cây cối, chim muông ở trung tâm bức tranh. Bộ tranh này không chỉ dùng để trang trí cho gia đình mà còn thích hợp treo ở phòng làm việc, sảnh cơ quan, công ty,…để mang đến nhiều tài lộc và may mắn.

Đây là mẫu tranh đẹp và đẳng cấp, phù hợp với mọi đối tượng, nhất là những người mệnh Mộc như tuổi Nhâm Tý 1972.

5. Tranh chữ cao cấp

Tranh chữ vốn không còn quá xa lạ với những người yêu thích tranh phong thủy bởi nó là mẫu tranh tuy đơn giản nhưng giàu ý nghĩa, không kén người treo, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Đây là một trong số các mẫu tranh chữ tiêu biểu được chế tác trên nền vải nhung đỏ cao cấp, rất hợp với các gia chủ mệnh Mộc vì Mộc sinh Hỏa.

Tranh chữ an phong thủy cho người tuổi canh tý
Tranh chữ An – dòng tranh phong thủy cao cấp phù hợp cho người tuổi Canh Tý

Ngoài ra, tại Khánh vàng Đức Phát còn có những mẫu tranh chữ đẹp và giàu ý nghĩa với đường nét vô cùng uyển chuyển có thể kể đến như tranh chữ Phúc, Lộc, Thọ hoặc tranh chữ Cha Mẹ,…

Bên cạnh đó, với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng và sang trọng nhất, Khánh vàng Đức Phác còn nhận thiết kế và gia công theo yêu cầu của từng khách hành để đem đếm trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Tùy vào độ tuổi, cung mệnh, sở thích mà quý khách có thể lựa chọn và yêu cầu thiết kế những mẫu tranh với khung nền, màu sắc, chi tiết phù hợp với bản thân mình.

Trên đây là một số mẫu tranh phong thủy dát vàng đẹp cao cấp nhất dành cho người tuổi Nhâm Tý 1972. Nếu bạn đang muốn tìm cho gia đình mình một dòng tranh phong thủy tốt, phù hợp với tổ ấm của mình thì Khánh vàng Đức Phát là cơ sở uy tín, chất lượng đáng để bạn trao gửi niềm tin.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 5 Bức tranh chữ Tâm đẹp nhất, chất liệu cao cấp dát vàng 24k

Tranh chữ "Tâm" thường mang đến nhiều hàm ý tốt đẹp, nhân văn, bao hàm cả đạo lý làm người. Nhắc đến chữ "Tâm", người...

phước như đông hải, thọ tỷ nam sơn

Ý nghĩa câu Phước Như Đông Hải – Thọ Tỷ Nam Sơn chi tiết nhất

Phước Như Đông Hải - Thọ Tỷ Nam Sơn là câu chúc quen thuộc thường được sử dụng để chúc ông bà, ba mẹ khi...

Tranh tùng cúc trúc mai

Tranh Tùng Cúc Trúc Mai hợp với tuổi nào? [Tư vấn]

Được xem là dòng tranh phong thủy chứa đựng nhiều may mắn, tài lộc, tranh Tùng Cúc Trúc Mai thường được mọi người lựa chọn...

phòng khách nên treo chữ gì

Phòng khách nên treo chữ gì ? 6 mẫu tranh thư pháp đẹp nhất

Phòng khách nên treo tranh chữ gì? Treo ở vị trí nào? Làm sao để chọn tranh chữ hợp phong thủy để thu hút nhiều...

Top 8 tranh phong thuỷ treo cửa hàng giúp kinh doanh phát tài

Tranh phong thủy luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều chủ cửa hàng để thu hút tài lộc, vượng khí cho công việc làm...

Top 10 tranh treo phòng làm việc giám đốc cao cấp, sang trọng nhất

Tranh treo phòng làm việc giám đốc là tác phẩm nghệ thuật độc đáo giúp tạo điểm nhấn cho không gian sống và thể hiện...

Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email