Top 5 Tranh Phong Thủy Hợp Tuổi Ất Mão 1975 Treo Phòng Khách Tốt Nhất

Chọn tranh phong thủy hợp tuổi Ất Mão 1975 chắc chắn là vấn đề được nhiều người thuộc tuổi này quan tâm. Ngoài dùng để trang hoàng cho ngôi nhà thêm phần đẹp đẽ thì tranh phong thủy còn được dùng với mong muốn mang lại may mắn, sức khỏe, tài lộc đến cho gia chủ. Vậy nên, để chọn được một bức tranh phong thủy phù hợp với số mệnh, tuổi tác để trưng bày trong nhà là điều không hề dễ dàng. 

Tính cách, bản mệnh của người sinh năm Ất Mão 1975

Người tuổi Ất Mão 1975 thường là những người thông minh, lanh lợi và ứng xử khéo léo. Bên cạnh đó, họ cũng là người rất vui vẻ, hòa đồng, tinh tế và gần gũi với những người xung quanh. Tuy nhiên, những người có tuổi này thường khá nhạy cảm nên dễ cảm động.

Trong công việc, họ là người có khao khát thành công rất lớn nên khi làm bất cứ việc gì, người tuổi Ất Mão luôn chịu khó, siêng năng và kiên trì đến cùng. Là người sống tình cảm nhưng những người này lại rất rõ ràng trong mọi việc, công tư phân minh, vì thế họ rất thẳng thắn.

Tranh phong thủy hợp tuổi Ất Mão
Những người có tuổi Ất Mão thường thông minh, lanh lợi và ứng xử khéo

Phong thủy – ngũ hành cho rằng vạn vật trên đời đều có quan hệ mật thiết với nhau, có thể hỗ trợ nhau sinh trưởng cũng có thể đối kháng, hủy diệt nhau. Chính vì vậy quy luật tương sinh – tương khắc của ngũ hành ra đời nhằm tạo sự cân bằng trong cuộc sống.

Theo ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy, vậy nên người sinh năm 1975 thuộc mệnh Thủy (Đại Khê Thủy) rất hợp mệnh Kim nhưng lại khắc Hỏa, Thổ. Do đó khi chọn tranh phong thủy treo phòng khách cho tuổi Ất Mão thì tranh dát vàng là lựa chọn phù hợp nhất vì nó được chế tác từ kim loại (vàng 24K).

Bên cạnh đó, Đại Khê Thủy nghĩa là nước trong khe lớn nên những người tuổi này có tính tình rất ôn hòa, dễ chịu. Chính vì vậy, khi chọn tranh phong thủy hợp tuổi Ất Mão, người ta thường ưu tiên những bức tranh có yếu tố nước làm chủ đạo.

Top 5 tranh phong thủy hợp tuổi Ất Mão treo phòng khách tốt nhất

Để chọn tranh phong thủy treo phòng khách hợp với người có tuổi Ất Mão 1975 , cần lưu ý đến nhiều yếu tố khác nhau. Bức tranh phải phù hợp tính cách, bản mệnh và cả sở thích của gia chủ thì mới mang đến tài lộc và may mắn.

Những người tuổi Ất Mão nên ưu tiên chọn những bức tranh liên quan đến nước như phong cảnh biển, thuyền buồm, tranh cá chép hoặc các bức tranh liên quan đến cây cối, hoa cỏ…Bởi đơn giản họ là người mệnh Thủy, vậy nên những bức tranh phong thủy có các chi tiết này sẽ mang đến nhiều may mắn.

Bên cạnh đó, vì hợp với mệnh Kim nên người có tuổi Ất Mão rất hợp với những gam màu như vàng, xanh. Cho nên những bức tranh khánh vàng phong thủy có nền xanh ngọc bích là lựa chọn thích hợp nhất vì vừa hợp mệnh, vừa hợp ngũ hành tương sinh.

Dưới đây là top 5 tranh phong thủy treo phòng khách tốt nhất dành cho người tuổi Ất Mão.

Tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió hợp với người tuổi Ất Mão

Tranh thuận buồm xuôi gió là lựa chọn vô cùng thích hợp cho những người tuổi Ất Mão 1975. Hình ảnh những cánh buồn căng gió là biểu tượng của sức sống mạnh mẽ, căng tràn, khích lệ con người tiến về phía trước.

Khi treo bức tranh phong thủy này trong nhà sẽ mang đến sự may mắn, hanh thông trong công việc và cuộc sống. Thuận buồm xuôi gió phù hợp với gia chủ tuổi Ất Mão, đặc biệt là những người làm kinh doanh, buôn bán vì vừa có yếu tố nước trong bức tranh, vừa mang ý nghĩa khích lệ, động viên trong công việc.

Tranh thuận buồm xuôi gió hợp tuổi Ất Mão
Thuận buồm xuôi gió mang đến sự may mắn, hanh thông trong cuộc sống

Ngoài ra, thuận buồm xuôi gió còn là lời mong cầu của con người với thiên nhiên, mong cho mưa gió thuận hòa, biển lặng trời êm để người dân thuận lợi làm ăn, sinh sống. Vì lẽ đó mà đây là bức tranh rất đáng để lựa chọn.

Tranh cá chép Cửu Ngư Đồ

Tranh cá chép Cửu Ngư Đồ (Cửu Ngư quần hội) cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các gia chủ tuổi Ất Mão 1975. Bức tranh này thường là hình ảnh 9 con cá chép bơi lội, quây quần bên một đóa sen, lá sen hay một đóa mẫu đơn.

Tranh cửu ngư dành cho người tuổi Ất Mão
Tranh cửu ngư quần hội mang ý nghĩa về những điều tốt lành, may mắn

Cá chép xưa nay vốn được biết đến là biểu tượng của sự kiên trì, bền bỉ qua hình ảnh các chép vượt vũ môn hóa rồng. Vậy nên nói đến cá chép là nói đến những điều tốt lành về sức khỏe và tiền bạc.

Bên cạnh đó, tranh cá chép Cửu Ngư Đồ còn mang ý nghĩa về những điều may mắn tốt đẹp, gia đình xum vầy hạnh phúc. Theo ngũ hành phong thủy, bức tranh cửu ngư quần hội thuộc hành Thủy nên rất thích hợp những người mệnh Thủy như các gia chủ tuổi Ất Mão 1975.

Tranh tứ quý Tùng cúc trúc mai

Vì thuộc tuổi Ất Mão và mang mệnh Thủy nên những người sinh năm 1975 cũng rất thích hợp với những bức tranh có chi tiết về cây cối, hoa lá. Chính vì vậy, tranh tứ quý Tùng cúc trúc mai là lựa chọn đáng để cân nhắc cho những người có tuổi Ất Mão.

Tranh tùng cúc trúc mai
Tranh tùng cúc trúc mai thể hiện sự kiên trì, cứng rắn của gia chủ

Tùng cúc trúc mai thường là hình ảnh dùng để chỉ cho người quân tử, các đấng nam nhi thời xưa vì đây là những loài cây đẹp nhưng rắn rỏi, kiên cường. Tùng cúc trúc mai còn được xem là biểu tượng của người phương Đông bởi cho dù mọc ở những nơi thời tiết khắc nghiệt thì chúng vẫn có thể sinh trưởng tốt.

Tranh Tùng cúc trúc mai mang ý nghĩa về sự đầy đủ, sung túc trong cuộc sống và ý chí kiên cường trong mọi hoàn cảnh, vậy nên đây tác phẩm rất đáng được lựa chọn để treo trong phòng khách.

Tranh tứ bình Mai lan cúc trúc

Tương tự như tranh tứ quý Tùng cúc trúc mai, tứ bình Mai lan cúc trúc cũng là một trong những lựa chọn rất thích hợp cho các gia chủ Ất Mão 1975. Bốn loài cây này là hình ảnh biểu tượng cho bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông.

Tranh mai lan trúc cúc hợp tuổi Ất Mão
Mai lan cúc trúc mang ý nghĩa về cuộc sống thịnh vượn suôn sẻ

Mỗi loại cây đều mang một nét riêng, biểu tượng cho những hình ảnh và ý nghĩa khác nhau, nhưng chung quy lại, tranh tứ bình Mai lan cúc trúc là biểu tượng của ý chí và khát vọng hạnh phúc của con người.

Ngoài ra, bức tranh này còn mang ý nghĩa về cuộc sống tốt đẹp, sung túc, thể hiện hy vọng và ước mong về một cuộc sống thịnh vượn, suôn sẻ.

Tranh Mã đáo thành công – tranh phong thủy hợp tuổi Ất Mão

Tranh Mã đáo thành công có ý nghĩa mang lại thịnh vượng, khai mở vận khí, tài lộc cho gia chủ, chính vì vậy đây cũng là lựa chọn rất hợp lý cho những người tuổi Ất Mão 1975.

Tranh Mã đáo thành công thường có hình ảnh 8 con ngựa đang phi nước đại, mạnh mẽ tiến về phía trước. Nếu bạn là người làm ăn kinh doanh hoặc đơn giản là muốn công việc hanh thông thì bức tranh này rất đáng để lựa chọn.

Tranh mã đáo thành công
Mã đáo thành công – ý nghĩa về sự thịnh vượn, phát đạt

Ngựa từ lâu vốn được biết đến là loài vật hiền lành, trung thành là có sức khỏe rất bền bỉ. Và theo quan niệm dân gian, số 8 là con số may mắn, phát đạt nên hình ảnh 8 con ngựa đang phi về phía trước được xem là hình ảnh mang lại nhiều vượn khí.

Gia chủ Ất Mão treo bức tranh này trong nhà thì chắc chắn nó sẽ đem lại nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống, gia đình hạnh phúc, mọi việc hanh thông.

Tóm lại, để chọn tranh phong thủy treo phòng khách hợp tuổi Ất Mão 1975 cần phải xem xét kỹ lưỡng nhiều khía cạnh. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp những người thuộc tuổi này lựa chọn được bức tranh phong thủy phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tranh người lái đò

5 Mẫu tranh người lái đò tặng nhà giáo các dịp lễ đặc biệt

Người lái đò được coi như một biểu tượng gắn liền với những người làm công việc cầm phấn bảng. Ai trưởng thành rồi cũng...

tranh chữ phúc tiếng hán

Top 5 Bức tranh chữ Phúc tiếng Hán đẹp, cao cấp, dát vàng

Tranh chữ Phúc tiếng Hán là một mẫu tranh ý nghĩa, thường được chọn để trang trí hoặc làm quà tặng với mong muốn sẽ...

lục tuần

Lục tuần là gì? Gợi ý quà tặng ý nghĩa cho bố mẹ dịp lục tuần

Theo truyền thống của Việt Nam ta, lễ mừng thọ là một trong những dịp quan trọng được tổ chức để chúc mừng sức khỏe...

Top 5 Bức tranh chữ Tâm đẹp nhất, chất liệu cao cấp dát vàng 24k

Tranh chữ "Tâm" thường mang đến nhiều hàm ý tốt đẹp, nhân văn, bao hàm cả đạo lý làm người. Nhắc đến chữ "Tâm", người...

phước như đông hải, thọ tỷ nam sơn

Ý nghĩa câu Phước Như Đông Hải – Thọ Tỷ Nam Sơn chi tiết nhất

Phước Như Đông Hải - Thọ Tỷ Nam Sơn là câu chúc quen thuộc thường được sử dụng để chúc ông bà, ba mẹ khi...

Tranh tùng cúc trúc mai

Tranh Tùng Cúc Trúc Mai hợp với tuổi nào? [Tư vấn]

Được xem là dòng tranh phong thủy chứa đựng nhiều may mắn, tài lộc, tranh Tùng Cúc Trúc Mai thường được mọi người lựa chọn...

Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email