5 Mẫu tranh phong thuỷ hợp tuổi Quý Sửu 1973 mang đến thịnh vượng

Chọn tranh phong thủy hợp người tuổi Quý Sửu 1973 là yếu tố cần thiết giúp các gia chủ tuổi này gặp được nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, để bức tranh phát huy được công dụng tối đa thì cần phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với tuổi tác, số mệnh, tính cách và sở thích của những người tuổi này.

Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin thật hữu ích về các sản phẩm tranh phong thủy đẹp và cao cấp nhất hợp người tuổi Quý Sửu 1973.

Đôi nét về tuổi Quý Sửu 1973

Những người tuổi Quý Sửu 1973 thuộc mệnh Mộc, cụ thể là Tang Đố Mộc tức là gỗ cây dâu. Họ là những người hiền lành, chịu khó nhưng cuộc sống lại có phần trắc trở, gặp nhiều thử thách và khó khăn.

Tuy nhiên, những người tuổi này lại có trí tuệ thông thái, nói năng mềm mỏng, vậy nên chỉ cần nỗ lực và kiên trì là họ có thể vượt qua hết mọi rào cản để đạt được thành tựu cao trong mọi việc.

Bên cạnh đó, người tuổi Quý Sửu 1973 luôn đặt chữ “nhân” lên hàng đầu, bởi vậy họ là người rất nghĩa khí, luôn lo nghĩ cho người khác nên rất được mọi người yêu quý và xem trọng.

Tranh phong thủy hợp tuổi Quý Sửu
Tuổi Quý Sửu là những người rất nghĩa khí và luôn lo nghĩ cho người khác

Theo quy luật tương sinh trong ngũ hành, những người tuổi Quý Sửu thuộc mệnh Mộc nên rất hợp với mệnh Thủy vì Thủy sinh Mộc. Cây cối cần được tưới nước thường xuyên thì mới tươi tốt và tràn đầy sức sống. Vậy nên những người tuổi này rất hợp với yếu tố nước và màu xanh dương.

Bên cạnh đó, Mộc cũng tương sinh với Mộc vì tần tầng lớp lớp cây cỏ mọc lên sẽ giúp cây cối trở nên vững chắc hơn, tạo thành cánh rừng rộng lớn nên người sinh năm 1973 còn hợp với màu xanh lá cây, đen và nâu đậm.

Cách chọn tranh phong thủy tốt nhất cho người tuổi Quý Sửu 1973

Để chọn được bức tranh phong thủy phù hợp nhất với người tuổi Quý Sửu thì bên cạnh yếu tố sở thích còn phải căn cứ vào cung mệnh, sự tương sinh tương khắc và tính cách của gia chủ để đưa ra quyết định thật hợp lý.

Thông thường, những người mệnh Mộc như tuổi Quý Sửu 1973 sẽ phù hợp với các mẫu tranh phong thủy có đề tài thiên nhiên tràn đầy nhựa sống như cây cối, hoa lá, chim muông, núi rừng,…

Những mẫu tranh này không chỉ làm nổi bật không gian sống và làm việc của gia chủ mà còn giúp điều hòa sinh khí, đem đến phú quý tài lộc, sự êm ấm và hạnh phúc cho cả ngôi nhà. Đồng thời, góp phần thể hiện phong cách sống giản dị, mộc mạc của người sở hữu.

Bên cạnh đó, vì Thủy sinh Mộc nên những người tuổi Quý Sửu 1973 còn hợp với các mẫu tranh có yếu tố nước làm chủ đạo vì sẽ giúp sản sinh ra nhiều điều may mắn, tốt lành trong công việc và cuộc sống.

Gia chủ có thể chọn những mẫu tranh thuyền buồm như Thuận buồm xuôi gió, hoặc các mẫu tranh cá như Song ngư đại phát, Cửu ngư đồ, Tranh Cá Rồng,… để trang trí cho không gian sống và làm việc của mình.

Top 5 mẫu tranh phong thủy hợp tuổi Quý Sửu 1973 mang đến thịnh vượng

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các loại tranh phong thủy với chất liệu, mẫu mã, kích thước vô cùng phong phú với đủ các mức giá khác nhau. Vậy nên, khi chọn tranh phong thủy cần phải cân nhắc kĩ lưỡng để tránh mua phải dòng tranh kém chất lượng dẫn đến thời gian sử dụng thấp và thiếu tính thẩm mỹ.

Dưới đây là top 5 mẫu tranh phong thủy cao cấp được chế tác tỉ mỉ từ thao tác dát vàng 24k tại Khánh vàng Đức Phát phù hợp với người tuổi Quý Sửu cho quý khách hàng tham khảo.

Tranh Thuận buồm xuôi gió dát vàng cao cấp hợp tuổi Quý Sửu

Thuận buồm xuôi gió dát vàng là dòng tranh phong thủy rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Đây là sản phẩm phong thủy cao cấp được chế tác bằng tháo tác mạ vàng trên nền vải nhung sang trọng.

Tranh Thuận buồm xuôi gió dát vàng không những bền đẹp, thích hợp treo trong nhà để trang trí và tăng phong thủy cho ngôi nhà mà còn có thể làm quà tặng cao cấp trong những sự kiện long trọng như khai trương, tân gia, tặng cấp trên, đối tác,…

Tranh Thuận buồm xuôi gió thuộc hành Thủy nên những người tuổi Quý Sửu mệnh Mộc treo dòng tranh này là rất tốt vì Thủy sinh Mộc, nước sẽ giúp cây sinh trưởng tốt, ngày càng xanh tươi để đơm hoa kết trái.

Tranh Thuận buồm xuôi gió hợp người tuổi Quý Sửu
Tranh Thuận buồm xuôi gió dát vàng cao cấp được chế tác tại Khánh vàng Đức Phát

Nội dung tranh Thuận buồm xuôi gió là hình ảnh chiếc thuyền lớn đang lướt phăng phăng trên mặt biển bao la, xung quanh được tô điểm thêm bởi hình ảnh chim trời, cá nước, mặt trăng và núi non hùng vĩ,…Tất cả tạo nên một tổng thể bức tranh có chi tiết, đường nét vô cùng hài hòa và sinh động.

Mẫu tranh này mang ý nghĩa về sự suôn sẻ, thuận lợi trong công việc và cuộc sống, vậy nên treo tranh Thuận buồm xuôi gió trong nhà không chỉ giúp không gian căn nhà trở nên đẹp hơn mà còn mang đến giá trị phong thủy cao, giúp gia chủ làm ăn ngày càng phát đạt, đường công danh sự nghiệp rộng mở, hanh thông.

Từ những ý nghĩa tuyệt vời mà tranh Thuận buồm xuôi gió dát vàng mang lại, có thể thấy đây là mẫu tranh đẹp, cao cấp, mang giá trị phong thủy cao, rất hợp với các gia chủ tuổi Quý Sửu 1973.

Tranh Cửu ngư đồ

Tranh Cửu ngư đồ dát vàng hay Cửu ngư quần hội cũng cũng là mẫu tranh phong thủy cao cấp thuộc hành Thủy, vậy nên đây là sản phẩm rất hợp với những người tuổi Quý Sửu 1973.

Căn cứ theo ngũ hành tương sinh, có thể thất những người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc treo bức tranh này trong nhà là rất tốt, sẽ thuận lợi đủ đường vì nó sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ.

Trung tâm bức tranh là hình ảnh 9 con cá chép đang bơi lội quây quần bên nhau. Trong phong thủy, cá chép được xem là loài vật may mắn, tượng trưng cho phú quý, thịnh vượng và những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Không những vậy, số 9 cũng là con số rất may mắn trong phong thủy, 9 phát âm là “cửu”, cửu là vĩnh cửu nghĩa là lâu dài, là trường tồn mãi mãi với thời gian.

Tranh cửu ngư quần hội
Cửu ngư quần hội là mẫu tranh phong thủy ý nghĩa rất hợp với người tuổi Quý Sửu 1973

Ngoài ra cá chép còn là biểu tượng cho sức khỏe, sự kiên trì dẻo dai và ý chí nghị lực phi thường của con người để vươn tới thành công. Bên cạnh đó, nó còn là hiện thân của tín ngưỡng và các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của người phương Đông.

Không những vậy, cá chép còn tượng trưng cho cuộc sống viên mãn, dư dả của con người, thể hiện ước mong về một cuộc sống thịnh vượng, đầy đủ về cả vật chất lẫn tinh thần.

Có thể thấy, đây không những là mẫu tranh đẹp mà còn có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy, đáng được các gia chủ tuổi Quý Sửu 1973 cân nhắc lựa chọn cho gia đình mình.

Tranh Song ngư đại phát

Tương tự như Cửu ngư quần hội, Song ngư đại phát cũng là mẫu tranh phong thủy có hình tượng trung tâm là cá chép – loài cá tượng trưng cho sự may mắn và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong cuộc sống.

Nội dung của bức tranh này là hình ảnh 2 con cá chép đang quây quần bên nhau. Hình ảnh sóng đôi của 2 con cá chép chính là biểu tượng cho sự tròn đầy, may mắn và trọng vẹn trong cuộc sống, nhất là trong cuộc sống hôn nhân.

Tranh song ngư đại phát dát vàng cao cấp
Tranh Song ngư đại phát

Bên cạnh đó, tranh song ngư còn là biểu tượng cho đại cát đại lợi và may mắn trong việc làm ăn kinh doanh, là lời mong cầu cho đường công danh luôn hanh thông, thuận lợi, gặp nhiều may mắn tốt lành, luôn được quý nhân phù trợ.

Treo bức tranh này trong nhà sẽ giúp cho các gia chủ tuổi Quý Sửu gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống, gia tăng tài lộc và vượng khí cho ngôi nhà, làm bất kì việc gì cùng đều thuận lợi như “cá gặp nước”, sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp.

Đây là bức tranh phong thủy ý nghĩa, cao cấp phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, nhất là các gia chủ mệnh Mộc tuổi Quý Sửu 1973.

Tranh Cá Rồng

Cá Rồng là loài cá tượng trương cho quý quý và quyền uy. Người phương Đông cho rằng cá rồng là hóa thân của thần long, chính vì vậy đây là loài cá tài lộc, may mắn, là biểu tượng của cuộc sống sung túc và vương giả.

Cá rồng là loài cá tương đối lớn, quý hiếm, có vẩy to xếp chồng đều lên nhau trông rất đẹp trông như những xâu tiền vàng. Bên cạnh đó cá rồng còn có râu dài, dáng bơi uốn lượn như rồng, vậy nên nó còn là biểu tượng của sự giàu có và phú quý.

Tranh cá rồng phong thủy hợp người tuổi Quý Sửu 1973
Tranh Cá Rồng dát vàng là biểu tượng cho sự sung túc. may mắn và tài lộc

Ngoài tượng trưng cho tài lộc, cá rồng còn được cho là có thể từ tà ma, trấn an gia trạnh, xua đuổi điềm xấu và vận xui trong mỗi gia đình.

Xét về mặt hình thức, bức tranh Cá Rồng dát vàng này được các nghệ nhân Khánh vàng Đức Phát chế tác vô cùng kỳ công, tỉ mỉ đến từng đường nét. Có thể thấy các chi tiết dù là nhỏ nhất như đuôi, vây cá cũng được khắc họa vô cùng chân thực và sinh động.

Vì những điều trên mà Tranh Cá Rồng dát vàng là sản phẩm phong thủy cao cấp, rất phù hợp với những người mệnh Mộc như tuổi Quý Sửu 1973.

Tranh Tứ quý dát vàng – Tranh phong thủy cao cấp hợp tuổi Quý Sửu

Tranh Tứ quý bốn mùa hưng thịnh cũng là dòng tranh phong thủy nổi tiếng rất được ưu chuộng bởi người phương Đông.

Mẫu tranh này không kén người treo vì nó có chủ đề cỏ cây hoa lá phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, hầu như ai cùng có thể treo tranh Tứ quý trong nhà, nhất là những người mệnh Mộc tuổi Quý Sửu 1973.

Tranh Tứ quý thể hiện quy luật xoay vần và tuần hoàn vô tận của thời gian, ngoài ra còn là biểu tượng của sự sung túc và đầy đủ của cuộc sống con người.

tranh tứ quý - Tranh phong thủy hợp tuổi Quý Sửu
Tranh tứ quý Tùng cúc trúc mai cao cấp được chế tác bởi các nghệ nhân Khánh vàng Đức Phát

Mỗi mùa trong tranh phong thủy Tứ quý sẽ gắn liền với một loại cây, loại chim đặc trưng của từng mùa. Treo tranh tứ quý trong nhà sẽ đem lại nhiều may mắn, sự hưng thịnh cho ngôi nhà, góp phần làm cho không gian sống và làm việc trở nên đẹp hơn bao giờ hết.

Tóm lại, muốn chọn được một bức tranh phong thủy dát vàng đẹp và sang trọng, các gia chủ cần cân nhắc lựa chọn những nơi thật uy tín, chất lượng để đặt niềm tin. Ngoài ra cũng cần tìm hiểu kĩ về cung mệnh, tuổi tác và sự tương sinh tương khắc của bản thân để chọn được mẫu tranh phong thủy phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.

Tại Khánh vàng Đức Phát, chúng tôi cung cấp đầy đủ các mẫu tranh phong thủy cao cấp, chất lượng với rất nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu sử dụng phong phú của quý khách, cơ sở chúng tôi còn nhận thiết kế và chế tác tranh phong thủy dát vàng theo sở thích và mong muốn của khách hàng, đảm bảo chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ.

Trên đây là những thông tin hữu ích về cung mệnh, sự tương sinh tương khắc và gợi ý top 5 mẫu tranh phong thủy dát vàng cao cấp tuyệt đẹp phù hợp với các gia chủ tuổi Quý Sửu 1973. Hy vọng từ những gợi ý trên, các gia chủ tuổi này sẽ chọn được mẫu tranh phong thủy phù hợp nhất cho bản thân và gia đình mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tranh người lái đò

5 Mẫu tranh người lái đò tặng nhà giáo các dịp lễ đặc biệt

Người lái đò được coi như một biểu tượng gắn liền với những người làm công việc cầm phấn bảng. Ai trưởng thành rồi cũng...

tranh chữ phúc tiếng hán

Top 5 Bức tranh chữ Phúc tiếng Hán đẹp, cao cấp, dát vàng

Tranh chữ Phúc tiếng Hán là một mẫu tranh ý nghĩa, thường được chọn để trang trí hoặc làm quà tặng với mong muốn sẽ...

lục tuần

Lục tuần là gì? Gợi ý quà tặng ý nghĩa cho bố mẹ dịp lục tuần

Theo truyền thống của Việt Nam ta, lễ mừng thọ là một trong những dịp quan trọng được tổ chức để chúc mừng sức khỏe...

Top 5 Bức tranh chữ Tâm đẹp nhất, chất liệu cao cấp dát vàng 24k

Tranh chữ "Tâm" thường mang đến nhiều hàm ý tốt đẹp, nhân văn, bao hàm cả đạo lý làm người. Nhắc đến chữ "Tâm", người...

phước như đông hải, thọ tỷ nam sơn

Ý nghĩa câu Phước Như Đông Hải – Thọ Tỷ Nam Sơn chi tiết nhất

Phước Như Đông Hải - Thọ Tỷ Nam Sơn là câu chúc quen thuộc thường được sử dụng để chúc ông bà, ba mẹ khi...

Tranh tùng cúc trúc mai

Tranh Tùng Cúc Trúc Mai hợp với tuổi nào? [Tư vấn]

Được xem là dòng tranh phong thủy chứa đựng nhiều may mắn, tài lộc, tranh Tùng Cúc Trúc Mai thường được mọi người lựa chọn...

Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email