5 Tranh phong thủy hợp tuổi Tân Hợi 1971 giúp gia chủ phát tài

Người tuổi Tân Hợi hợp tranh phong thủy nào, cách chọn ra sao để mang đến nhiều tài lộc và may mắn chắc chắn là câu hỏi khiến nhiều người tuổi này quan tâm. Bài viết này sẽ gợi ý một số mẫu tranh phong thủy hợp tuổi Tân Hợi 1971 giúp gia chủ phát tài mà bạn đọc có thể tham khảo.

Cung mệnh và sự tương sinh tương khắc của người tuổi Tân Hợi 1971

Theo thuyết ngũ hành, mọi sự vật trên đời đều có mối liên hệ tác động qua lại lẫn nhau, có thể vì nhau mà phát triển cũng có thể khắc chế, kìm hãm nhau.

Vậy nên, việc xác định cung mệnh và sự tương sinh tương khắc trong ngũ hành là điều vô cùng quan trọng giúp lựa chọn một vật phẩm phù hợp để chiêu tài hút lộc, mang lại may mắn, bình an cho người sở hữu.

Người sinh năm 1971 thuộc mệnh Kim, là Thoa Xuyến Kim nghĩa là trang sức quý, có giá trị cao. Vậy nên những người mang bản mệnh này thường có cuộc sống sung túc, phú quý, cuộc sống thường may mắn và gặp nhiều thuận lợi.

Tranh phong thủy hợp tuổi Tân Hợi
Người tuổi Tân Hợi thường có cuộc sống phú quý, sung túc

Những người tuổi Tân Hợi thường rất vui vẻ, trung thực, hiền lành và tốt bụng nên luôn nhận được sự yêu quý từ mọi người. Ngoài ra, những người tuổi này cũng rất mạnh mẽ và quyết đoán, luôn kiên trì với quyết định của bản thân.

Theo phong thủy ngũ hành, người mệnh Kim hợp với mệnh Thổ và mệnh Thủy. Vậy nên họ hợp với các màu sắc như vàng, xám, trắng, ghi, nâu đất.

Khi chọn tranh phong thủy cho người tuổi Tân Hợi 1971, cần lưu ý những điều trên để đưa ra được lựa chọn tốt nhất.

Gợi ý 5 tranh phong thủy hợp tuổi Tân Hợi giúp gia chủ phát tài

Ngày nay, người ta treo tranh phong thủy trong nhà không chỉ để trang trí mà còn là một cách giúp thu hút sinh khí, đem đến may mắn và tài lộc cho gia chủ, vậy nên việc chọn tranh phong thủy cần cần nhắc nhiều yếu tố.

Vì là người mệnh Kim nên khi chọn tranh phong thủy cho người tuổi Tân Hợi cần ưu tiên những bức tranh được chế tác từ kim loại hoặc các dòng tranh phong thủy thuộc hành Kim như tranh chim công, tranh thiên nga, phượng hoàng, uyên ương,…để giúp gia chủ thu tài hút lộc, gặp nhiều may mắn.

Ngoài ra, có thể chọn những bức tranh có yếu tố nước và đất như tranh phong cảnh núi non, thành quách, tranh cá, tranh thuyền buồm, tranh thủy mặc vì cung mệnh này còn hợp với hành Thủy và Thổ.

Dưới đây là top 5 mẫu tranh phong thủy hợp tuổi Tân Hợi 1971 mà các bạn có thể thao khảo.

1. Tranh chim công

Tranh chim công thuộc hành Kim, vậy nên đây là bức tranh phong thủy rất phù hợp với người tuổi Tân Hợi 1971. Khi treo tranh chim công trong nhà sẽ giúp gia chủ tuổi này gặp nhiều may mắn, thuận lợi và bình an trong công việc cũng như cuộc sống.

Dưới đây là mẫu tranh Chim công vinh hoa phú quý được thiết kế và chế tác tại cơ sở Khánh vàng Đức Phát cho bạn đọc tham khảo.

Tranh chim công dát vàng
Tranh chim công phong thủy dát vàng là sản phẩn cao cấp hợp với người tuổi Tân Hợi

Được biết công là loài chim quý thuộc họ trĩ có bộ lông đuôi sặc sỡ rất đẹp. Và từ lâu, hình ảnh chim công đã xuất hiện rất nhiều trong các tác phẩm văn chương Trung đại, là biểu tượng cho cuộc sống vương giả, giàu sang và những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Ngoài ra, chim công còn là hình ảnh biểu trưng cho sự quyền uy và phú quý, chính vì vậy treo tranh chim công trong nhà với mục đích phong thủy sẽ giúp gia chủ chiêu tài hút lộc, mang lại sự sung túc về mặt vật chất cho người sở hữu.

Tranh chim công dát vàng là biểu tượng cho phú quý và tài lộc không những vậy còn có giá trị phong thủy cao, vậy nên đây là loại tranh cao cấp phù hợp với nhiều không gian và nhiều đối tượng sử dụng, nhất là các gia chủ mệnh Kim như tuổi Tân Hợi 1971.

2. Tranh Song ngư đại phát

Tranh Song ngư đại phát là hình ảnh 2 con cá chép đang bơi lội quây quần bên nhau. Được biết, đây là loài vật may mắn, tượng trương cho sự giàu sang phú quý và sức mạnh tinh thần của con người.

Cá chép còn là loài vật quen thuộc trong văn hóa của người phương Đông. Đặc biệt, người Việt Nam có nhiều truyền thuyết về loài cá này như câu chuyện cá chép hóa rồng, cá chép vượt Vũ Môn quan hay sự tích ông Táo cưỡi cá chép lên chầu trời…

Tranh song ngư phong thủy hợp với người tuổi Tân Hợi
Tranh Song ngư đại phát – Mẫu tranh phong thủy ý nghĩa hợp với người tuổi Tân Hợi

Chung quy lại, tranh Song ngư đại phát dát vàng là mẫu tranh phong thủy ý nghĩa, tượng trưng cho sự hưng thịnh, may mắn và phát đạt trong cuộc sống, rất được ưa chuộng trên thị trường.

Ngoài ra, các chi tiết trong tranh được chế tác vô cùng tỉ mỉ, hoàn hảo đến từng đường nét. Có thể thấy đây là mẫu tranh đẹp, rất phù hợp với các gia chủ mệnh Kim tuổi Tân Hợi 1971.

3. Tranh Thuận buồm xuôi gió

Tranh thuận buồm xuôi gió dát vàng cũng là lựa chọn vô cùng thích hợp cho những người tuổi Tân Hợi 1971, bởi đây là mẫu tranh phong thủy cao cấp mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong cuộc sống.

Trung tâm bức tranh là hình ảnh 2 con thuyền đang phăng phăng lướt trên mặt biển bao la. Đây chính là hình ảnh biểu trưng cho sức sống mạnh mẽ, căng tràn và sự khích lệ tinh thần con người tiến về phía trước.

Tranh phong thủy Thuận buồm xuôi gió hợp tuổi Tân Hợi
Tranh Thuận buồm xuôi gió dát vàng được chế tác tại Khánh vàng Đức Phát

Tranh Thuận buồm xuôi gió thuộc hành Thủy nên những người mệnh Kim sinh năm 1971 treo mẫu tranh này trong nhà sẽ mang đến sự may mắn, tài lộc, và suôn sẻ, hanh thông trong công việc cũng như cuộc sống.

Thuận buồm xuôi gió phù hợp với gia chủ tuổi Tân Hợi, đặc biệt là những người làm kinh doanh, buôn bán vì bức tranh này mang ý nghĩa tốt lành cho đường công danh, sự nghiệp, sẽ có nhiều tác động tốt từ yếu tố ngoại cảnh, luôn luôn được quý nhân trù trợ.

4. Tranh cửu ngư quần hội

Tranh Cửu ngư quần hội hay Cửu ngư đồ là một trong các dòng trong phong thủy được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay bới những ý nghĩa tốt đẹp mà nó mang lại.

Nội dung chính của bức tranh là hình ảnh 9 con cá chép đang quây quần bên nhau, là hình ảnh biểu trưng cho sự may mắn, tài lộc, thể hiện sự kiên trì và bền bỉ về mặt ý chí của con người.

Tranh Cửu ngư đồ
Tranh Cửu ngư quần hội

Theo ngũ hành phong thủy, bức tranh Cửu ngư quần hội thuộc hành Thủy nên ngoài hợp với người mệnh Thủy thì mẫu tranh này cũng rất tốt cho những người mệnh Kim.

Vậy nên, các gia chủ tuổi Tân Hợi treo tranh Cửu ngư quần hội trong nhà sẽ đem lại nhiều may mắn, gia đạo sung túc, bình an, sự nghiệp ngày càng khởi phát.

5. Tranh thủy mặc

Tranh thủy mặc là dòng tranh rất nổi tiếng có nguồn gốc từ Trung Quốc, với chủ đề chính là các hình ảnh của tự nhiên như sông ngòi, thác nước, núi non hùng vĩ, cây cỏ, hoa lá, chim muông,… Ngày nay, dòng tranh này rất phổ biến và được yêu thích tại các nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Điểm đặc trưng của tranh thủy mặc là màu sắc thường rất đơn giản, đường nét của bức tranh cũng được phác họa một cách mơ hồ, không rõ ràng với những gam màu đen, trắng chủ đạo.

Tranh thủy mặc
Tranh thủy mặc

Tranh thủy mặc không mô tả một cách chân thực, sống động mà thay vào đó là tính ước lệ tượng trưng vô cùng quen thuộc của thời kỳ Trung đại.

Các bức tranh thủy mặc thường được vẽ toàn cảnh từ xa đến gần, thể hiện sự buồn bã suy tư và nhiều xúc cảm khác nhau trong tâm hồn của mỗi con người.

Đây là dòng tranh đẹp, phù hợp với nhiều gia chủ, rất đáng được lựa chọn cho những người tuổi Tân Hợi 1971.

Lưu ý khi treo tranh phong thủy cho người tuổi Tân Hợi

Chọn tranh phong thủy đã khó, nhưng treo tranh làm sao cho đúng để đem lại may mắn, chiêu tài hút lộc, gia tăng vượng khí lại càng khó hơn rất nhiều. Dưới đây là một số lưu ý khi treo tranh phong thủy mà các gia chủ tuổi Tân Hợi 1971 cần lưu ý:

  • Nên treo tranh ở những nơi dễ quan sát, thoáng đãng như phòng khách, phòng sách hoặc phòng làm việc để giúp tài lộc hanh thông, khai thông trí tuệ, tinh thần tiệp mẫn, công việc và đường lợi danh gặp nhiều may mắn.
  • Nên treo tranh ở hướng Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc hoặc treo theo sự hướng dẫn của thầy phong thủy để bức tranh phát huy được hiệu quả cao nhất.
  • Người tuổi Tân Hợi tuyệt đối không treo tranh thú dữ hoặc hung khí trong nhà để tránh hao tổn tiền tài, gặp họa sát thân vì đây là những loại tranh mang nhiều sát khí, khắc người tuổi Hợi.

Việc chọn một bức tranh phong thủy hợp với người tuổi Tân Hợi để mang lại nhiều phú quý và tài lộc là vấn đề không mấy dễ dàng vì phải cân nhắc rất nhiều yếu tố.

Trên đây là một số gợi ý về các mẫu tranh phong thủy cho gia chủ tuổi Tân Hợi 1971, hy vọng sẽ giúp những người có tuổi này chọn được bức tranh phù hợp với bản thân và gia đình để mang lại nhiều may mắn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tranh người lái đò

5 Mẫu tranh người lái đò tặng nhà giáo các dịp lễ đặc biệt

Người lái đò được coi như một biểu tượng gắn liền với những người làm công việc cầm phấn bảng. Ai trưởng thành rồi cũng...

tranh chữ phúc tiếng hán

Top 5 Bức tranh chữ Phúc tiếng Hán đẹp, cao cấp, dát vàng

Tranh chữ Phúc tiếng Hán là một mẫu tranh ý nghĩa, thường được chọn để trang trí hoặc làm quà tặng với mong muốn sẽ...

lục tuần

Lục tuần là gì? Gợi ý quà tặng ý nghĩa cho bố mẹ dịp lục tuần

Theo truyền thống của Việt Nam ta, lễ mừng thọ là một trong những dịp quan trọng được tổ chức để chúc mừng sức khỏe...

Top 5 Bức tranh chữ Tâm đẹp nhất, chất liệu cao cấp dát vàng 24k

Tranh chữ "Tâm" thường mang đến nhiều hàm ý tốt đẹp, nhân văn, bao hàm cả đạo lý làm người. Nhắc đến chữ "Tâm", người...

phước như đông hải, thọ tỷ nam sơn

Ý nghĩa câu Phước Như Đông Hải – Thọ Tỷ Nam Sơn chi tiết nhất

Phước Như Đông Hải - Thọ Tỷ Nam Sơn là câu chúc quen thuộc thường được sử dụng để chúc ông bà, ba mẹ khi...

Tranh tùng cúc trúc mai

Tranh Tùng Cúc Trúc Mai hợp với tuổi nào? [Tư vấn]

Được xem là dòng tranh phong thủy chứa đựng nhiều may mắn, tài lộc, tranh Tùng Cúc Trúc Mai thường được mọi người lựa chọn...

Hỗ trợ trực tuyến
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng việc lựa chọn phương thức thuận tiện cho bạn
Chat zalo Zalo Chat Chat Messenger Messenger Email Gửi Email